Cập nhật tin tức y khoa, tổng hợp các bài giảng mới nhất từ các tổ chức y tế uy tín trên thế giới, phác đồ điều trị, cách sử dụng thuốc. Chia sẻ tài liệu y khoa.

Full width home advertisement

QUẢNG CÁO


Schwartz's Principles of Surgery, 10th Edition

sách Schwartz's Principles of Surgery

Các nguyên lý phẫu thuật của Schwartz, ấn bản lần thứ 10. Phiên bản 10

SÁCH NGOẠI KHOA SỐ 1 CỦA THẾ GIỚI ĐƯỢC CẬP NHẬT.
Phiên bản thứ mười của Schwartz's Principles of Surgery tiếp tục duy trì truyền thống của cuốn sách về các nguyên lý cốt lõi trong phẫu thuật, đồng thời giới thiệu các công nghệ mới được ứng dụng trong phẫu thuật. Chúng ta đã và đang bước vào một kỷ nguyên mới của phẫu thuật, trong đó phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, phẫu thuật bằng cánh tay robot, và sử dụng trí tuệ nhân tạo đã cải thiện kết quả và chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân. Với những tiến bộ này, tất cả các chương đã được cập nhật tập trung nhấn mạnh vào việc chăm sóc ngoại khoa hiện đại dựa trên bằng chứng. Một chương mới thú vị, "Những nguyên tắc cơ bản của đào tạo trong phẫu thuật," mở rộng phạm vi của cuốn sách vượt ra ngoài phòng phẫu thuật để bao quát sự phát triển của bác sĩ phẫu thuật. Ấn bản này cũng được làm phong phú thêm bởi số lượng tác giả của chương trình quốc tế và một chương mới về Phẫu thuật Toàn cầu. Hơn bao giờ hết, Schwartz's Principles of Surgery bao trùm cả phạm vi quốc tế - một cuốn sách tóm lược kiến ​​thức và kỹ thuật của các nhà phẫu thuật hàng đầu thế giới.

Đặc điểm của sách:
  - Có liên quan đến lâm sàng nhiều hơn bao giờ hết, nhấn mạnh việc chẩn đoán và điều trị bằng phẫu thuật sao cho đạt kết quả tốt nhất, sắp xếp theo hệ thống cơ quan và đặc điểm phẫu thuật.
  - Nội dung được làm rõ bằng cách đóng khung các điểm chính (key points), số liệu giải phẫu chi tiết, các bước chẩn đoán cụ thể và các tài liệu tham khảo rõ ràng.
  - Thiết kế hiện đại, màu sắc đẹp, trình bày rõ ràng giúp cho người đọc dễ theo dõi và nhớ lâu hơn.
Chúng tôi đã cập nhật link tải sách chất lượng ở phía dưới bài viết!

100 Cases Lâm Sàng Ngoại Khoa, Second Edition

sách 100 Cases Lâm Sàng Ngoại Khoa

100 CASES IN SURGERY

Mục đích của cuốn sách 100 cases lâm sàng ngoại khoa là cung cấp một công cụ học tập mới bằng cách hướng dẫn người đọc thông qua các trường hợp lâm sàng, học hỏi những trường hợp mà sinh viên và bác sĩ cơ sở có thể gặp trong các khoa cấp cứu nội và ngoại trú, và trong thực tiễn chung.
100 cases trong Phẫu thuật trình bày 100 phương pháp phẫu thuật thường thấy và được điều trị bởi các bác sĩ ngoại khoa uy tín. Tiền sử, kết quả thăm khám và khai thác ban đầu của bệnh nhân được trình bày cùng với các câu hỏi về chẩn đoán và quản lý của từng trường hợp. Câu trả lời bao gồm một cuộc thảo luận chi tiết về từng chủ đề cung cấp các bước cụ thể cho sinh viên có thể dễ dàng nắm bắt và hiểu trọn vẹn vấn đề.

Đưa ra quyết định lâm sàng là một trong những phần khó khăn và khó khăn nhất trong việc đào tạo để trở thành một bác sĩ. Những case lâm sàng này sẽ dạy học sinh và bác sĩ cơ sở có thể nhận ra các điều kiện phẫu thuật quan trọng và giúp họ phát triển kỹ năng chẩn đoán và quản lý của họ.



Cẩm nang thực hành ngoại khoa Washington, 7th Edition

Sách Cẩm nang thực hành ngoại khoa Washington

The Washington Manual of Surgery, Edition 7

Sổ tay hướng dẫn về Phẫu thuật Washington, ấn bản lần thứ 7, súc tích, dễ sử dụng và thân thiện tập trung vào những thông tin thiết yếu bạn cần biết để chăm sóc thành công bệnh nhân cần phẫu thuật. Tài liệu tham khảo bán chạy này trình bày các cách tiếp cận ngắn gọn, hợp lý để quản lý bệnh nhân với các vấn đề phẫu thuật toàn diện. Trong suốt cuốn cẩm nang, nội dung đã được cập nhật hoàn toàn, bao gồm các câu hỏi đánh giá mới, các chương mới, và các phương điều trị mới. Ấn bản thứ 7 cung cấp một cái nhìn rõ ràng về những thách thức mà các bác sĩ phẫu thuật phải đối mặt, các giải pháp thực tiễn và hướng dẫn chuyên môn - tất cả trong một nguồn thuận tiện và dễ tiếp cận.

Các đặc điểm chính:
  - Sửa đổi kỹ lưỡng thông tin về những tiến bộ mới nhất trong kỹ thuật phẫu thuật, dụng cụ và tiêu chuẩn thực hành.
  - Các chương mới về Phẫu thuật Tổng quát, Cải thiện Chất lượng và An toàn bệnh nhân, và các nguyên tắc cơ bản của Phẫu thuật Nội soi và Robot.
  - Nội dung được tổ chức lại nhấn mạnh sự rõ ràng và tính nhất quán, vì vậy bạn có thể nhanh tìm thấy những gì bạn cần.
  - Phạm vi toàn diện đề cập đến tất cả các lĩnh vực được giảng dạy trong phẫu thuật tổng quát, bao gồm cả phẫu thuật nhi khoa.
  - Các hướng dẫn và lược đồ ngắn gọn hỗ trợ chẩn đoán và điều trị các bệnh về phẫu thuật.
  - Tài liệu tham khảo cập nhật được cung cấp cho độc giả muốn có thêm thông tin về một chủ đề cụ thể.  
 - Bài viết của giảng viên và bác sĩ của Trường Đại học Y khoa Washington ở St. Louis, một trong những chương trình đào tạo phẫu thuật hàng đầu trên thế giới.
Giờ đây cùng với phiên bản in, hãy tận hưởng ấn bản eBook đi kèm có thể tải xuống máy tính bảng và điện thoại thông minh của bạn hoặc truy cập trực tuyến, bao gồm các tính năng như:
  - Hoàn thiện nội dung với tính điều hướng thông minh.
  - Các công cụ tìm kiếm mạnh mẽ và liên kết chéo thông minh kéo kết quả từ nội dung trong cuốn sách, ghi chú của bạn.
  - Trang được liên kết chéo, tài liệu tham khảo và nhiều thứ khác để điều hướng dễ dàng.
  - Công cụ đánh dấu để dễ dàng tham khảo các nội dung chính trong toàn bộ văn bản.
  - Khả năng lấy và chia sẻ ghi chú với bạn bè và đồng nghiệp.

 - Tài liệu tham khảo nhanh để ghi lại nội dung yêu thích của bạn để sử dụng trong tương lai.



Atlas Phấu Thuật Thực Hành Ngoại Khoa của Zollinger, 9th Edition

sách Atlas Phấu Thuật Thực Hành Ngoại Khoa của Zollinger

Zollinger’s Atlas of Surgical Operations, 10 Edition.

Trong hơn nửa thế kỷ, Atlas of Operational Operations của Zollinger là tiêu chuẩn vàng để học cách thực hiện các thủ thuật trong các phẫu thuật phổ biến nhất bằng cách sử dụng các kỹ thuật an toàn. Ấn bản thứ mười tiếp tục truyền thống này. Alats bao gồm các quy trình phẫu thuật tiêu hóa, gan, tụy, mạch máu, phụ khoa, và bổ sung thêm chữa thoát vị đĩa đệm, tiếp cận mạch máu, thủ thuật liên quan đến vú, sinh thiết hạch lympho, phẫu thuật cắt bỏ tuyến giáp, và nhiều hơn nữa. Các minh hoạ trong Alats này đã được kiểm tra về thời gian. Chúng cho phép bạn hình dung cả giải phẫu và hoạt động, giúp bạn học nhanh các bước của một phẫu thuật cụ thể.

Phiên bản thứ mười của Atlas of Operical Operations của Zollinger mở rộng nội dung để bao gồm 19 hoạt động mới. Mỗi chương có chứa các bản vẽ với màu nổi bật mô tả mọi thao tác quan trọng bạn phải xem xét trong khi thực hiện phẫu thuật. Mỗi chương cũng bao gồm các chỉ định, chuẩn bị trước phẫu thuật, gây tê, vị trí, chuẩn bị phẫu thuật, vết rạch, thủ thuật, đóng vết mổ và chăm sóc sau phẫu thuật.

Oxford: Sổ tay lâm sàng ngoại khoa, 4th Edition

sách Sổ tay lâm sàng ngoại khoa

Oxford Handbook of Operative Surgery

Đối với ấn bản lần thứ ba, cuốn cẩm nang này đã được chỉnh sửa và viết lại đầy đủ. Bao gồm tất cả các chuyên khoa phẫu thuật đặc biệt, nó có đầy đủ các lời khuyên thiết thực về phẫu thuật, thiết bị phẫu thuật, các bước phẫu thuật, các kỹ thuật và thủ thuật của hơn 30 bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm.
Với hơn 300 sơ đồ và hình ảnh chi tiết để giúp bạn hiểu và có những hướng dẫn từng bước, súc tích và rõ ràng, bạn có thể tin tưởng rằng cuốn cẩm nang này sẽ là hướng dẫn thiết yếu cho tất cả các khía cạnh của phẫu thuật.

Cung cấp tổng quan về thực hành phẫu thuật phẫu thuật hiện đại. Cẩm nang phẫu thuật Oxford sẽ cho phép tất cả các bác sĩ phẫu thuật, dù mới bắt đầu hoặc có kinh nghiệm nhiều năm, để chuẩn bị đầy đủ và tự tin trong việc quan sát, trợ giúp hoặc thực hiện trên nhiều loại phẫu thuật. Cập nhật và phản ánh thực tiễn hiện tại, nó cung cấp một bổ sung cần thiết. Điều này giúp cho cuống Cẩm nang Oxford trở nên thành công trong giới Phẫu thuật Lâm sàng.



LANGE: Chẩn đoán và Điều trị Bệnh Ngoại khoa, 14th Edition

sách Chẩn đoán và Điều trị Bệnh Ngoại khoa

CURRENT Diagnosis & Treatment: Surgery, 14e

Chẩn đoán và điều trị Phẫu thuật: là một nguồn thông tin về các bệnh lý do các bác sĩ phẫu thuật đầu ngành tổng hợp và ấn bản. Giống như các cuốn sách khác trong bộ sách Lange, cuốn sách nhấn mạnh các bước chẩn đoán chính và mô tả ngắn gọn về các quá trình bệnh, tiếp theo là phương pháp chẩn đoán và điều trị cụ thể. Dịch tễ học, sinh lý bệnh học và bệnh học được thảo luận trong phần cuối của cuốn sách, ngoài ra cuốn sách còn có phần hướng dẫn chăm sóc bệnh nhân. Khoảng một phần ba cuốn sách tập trung vào các chủ đề về y tế và phẫu thuật tổng quát quan trọng trong việc chẩn đoán và điều trị tất cả các bệnh lý ngoại khoa.
Cuốn sách cũng đưa ra các tài liệu tham khảo ở cuối bài giúp cho người đọc muốn tìm hiểu các chi tiết bổ sung cụ thể. Do tính chất ngắn gọn của mỗi bài học, việc tập trung vào các chi tiết quan trọng giúp cho người đọc nắm bắt chìa khóa của những bệnh lý ngoại khoa.
Để duy trì tính chính xác của thông tin trong cuốn sách, văn bản này được sửa đổi và cập nhật thường xuyên. Phiên bản mới nhất được xuất bản trong năm 2017. Với mỗi lần sửa đổi, các chủ đề cụ thể hoàn toàn, một phần, hoặc được viết lại theo sự tiến bộ của từng lĩnh vực. Các tác giả và chương mới được giới thiệu cho văn bản nếu cần.
Phiên bản này bao gồm các sửa đổi lớn của nhiều chương, và các chương mới hoàn toàn về:
 - Nhiễm trùng, Viêm & Thuốc Kháng sinh.
 - Vách thùy trán, đái tháo đường, và phổi.
 - Tuyến tụy.
 - Ruột già.
 - Ruột non.



SABISTON: Sách giáo khoa phẫu thuật, 19th Edition

sách Sabiston Textbook of Surgery

Sabiston Textbook of Surgery - 20th Edition

Kể từ lần xuất bản đầu tiên vào năm 1936, Sách giáo khoa Sabiston được coi là nguồn tư liệu xuất sắc cho hướng dẫn cụ thể trong tất cả các lĩnh vực phẫu thuật tổng quát. Ấn bản thứ 20 tiếp tục kế thừa truyền thống về chất lượng đã làm cho cuốn sách kinh điển này trở thành một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ bác sĩ phẫu thuật và các học viên. Được cập nhật một cách tỉ mỉ và đầy đủ,  cuốn sách giáo khoa này bao gồm tất cả các chuyên ngành phẫu thuật thực hành tổng quát. Các hình ảnh minh họa chi tiết, đầy đủ màu sắc và video chất lượng cao quay lại những bài giảng chính, cho phép bạn hiểu rõ hơn về khoa học cơ bản của phẫu thuật, đưa ra các quyết định sáng suốt nhất và đạt được kết quả tối ưu cho mọi bệnh nhân.



SRB: Sổ tay Ngoại khoa, 5th Edition

sách SRB’s Manual of Surgery

SRB’s Manual of Surgery, 5 Edition.


Phiên bản thứ năm, gần 1300 trang, là  một trong những cuốn sách ngoại khoa hướng dẫn toàn diện trong lĩnh vực phẫu thuật dành cho sinh viên y khoa cũng như cho các bác sĩ phẫu thuật. Cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất, trong đó giới thiệu các thiết bị phẫu thuật hiện đại được ứng dụng trong điều trị một số bệnh ngoại khoa nhất định. Toàn bộ các phương pháp đã được đánh giá, xem xét bởi hội đồng y khoa uy tín. Hiệu quả điều trị, nâng cao chất lượng sống cho bệnh nhân được đặt lên hàng đầu.

Cuốn sách bao gồm các phương pháp phẫu thuật cho các bệnh lý xảy ra ở tất cả các cơ quan của cơ thể và bao gồm các câu hỏi thảo luận về giải phẫu trong phẫu thuật. Mỗi chủ đề đã được sửa đổi và mở rộng để cập nhật các thông tin mới nhất về chuyên môn.

Phiên bản mới này được minh họa với gần 3000 hình ảnh lâm sàng. Những dấu hiệu thực thể quan trọng cho mỗi bệnh lý được đánh dấu bằng các màu sắc khác nhau, giúp cho người đọc nhanh chóng nắm bắt được nội dung

Những điểm chính

  1. Hướng dẫn toàn diện và hoàn chỉnh trong lĩnh vực phẫu thuật cho sinh viên y khoa.
  2. Sửa đổi bổ sung ở phiên bản thứ năm với nhiều chủ đề mới.
  3. Minh hoạ với gần 3000 hình ảnh lâm sàng.
  4. Ấn bản trước được xuất bản vào năm 2012.



BLUMGARTS: Phẫu thuật gan mật tụy, 6th Edition

sách BLUMGARTS: Phẫu thuật gan mật tụy

Blumgart's Surgery of the Liver, Biliary Tract and Pancreas.


Toàn diện và hoàn chỉnh, Phẫu thuật Gan, Tụy và Đường mật của Blumgart - do Tiến sĩ William R. Jarnagin và một nhóm chuyên gia biên soạn - đưa ra hướng dẫn toàn diện, tiên tiến cần thiết để đạt được kết quả tối ưu trong phẫu thuật gan, mật đường ruột, và tụy. Được biên soạn bởi một nhóm các chuyên gia và có sự đóng góp của nhiều cơ quan chính quyền hàng đầu, tài liệu tham khảo này mang lại cho bạn những thông tin mới nhất về bệnh lý học, chẩn đoán, phẫu thuật và can thiệp không phẫu thuật trong một nguồn tài liệu hoàn chỉnh. Tại www.expertconsult.com, bạn không chỉ được truy cập trực tuyến các nội dung hoàn chỉnh mà còn có rất nhiều minh họa chi tiết và các đoạn video mô tả từng bước trong các phấu thuật cụ thể.

Cập nhật tất cả các thông tin cần thiết, cần phải biết trong một tài liệu tham khảo toàn diện về bệnh học, chẩn đoán, phẫu thuật và can thiệp không phẫu thuật, cũng như phẫu thuật gan và tủy.

Hiểu sâu hơn về giải phẫu phẫu thuật để giúp chẩn đoán, phẫu thuật phẫu thuật, chụp X-quang can thiệp và nội soi.

Xem cách thực hiện các quy trình chính bằng cách xem các video tác vụ từ thư viện video.
Áp dụng các lựa chọn chẩn đoán và quản lý tiên tiến nhất cho từng bệnh, bao gồm các kỹ thuật can thiệp.

Theo sát với những kiến ​​thức và tiến bộ mới nhất bao gồm kỹ thuật xâm lấn gan tối thiểu; xem xét phẫu thuật cho các rối loạn bẩm sinh của tuyến tụy; các liệu pháp không phẫu thuật cho ung thư tuyến tụy; cắt bỏ vi sóng và các công nghệ mới nổi khác; những phát triển gần đây nhất trong lĩnh vực cấy ghép thay đổi nhanh chóng; và các phương pháp mới tốt nhất trong chăm sóc trước và sau phẫu thuật và truyền máu.

Chụp toàn bộ tuyến tụy, phẫu thuật gan và tá tràng.

Học từ những điều tốt nhất. Dựa vào sự hướng dẫn đáng tin cậy của các chuyên gia, với quan điểm mới từ biên tập viên cấp cao, Tiến sĩ William Jarnigan, người đã giành được danh tiếng quốc gia và quốc tế trong việc quản lý phẫu thuật các bệnh của đường mật.

Các bạn có thể truy cập và học trực tuyến tại www.expertconsult.com, cùng với các thư viện hình ảnh, video, bảng biểu, hình vẽ và nhiều thứ khác!

Đây là một tài liệu tham khảo toàn diện bao gồm các bệnh lý, chẩn đoán, phẫu thuật, và can thiệp không phẫu thuật tất cả trong một cuốn sách duy nhất!



OSCEs: Case Lâm sàng Ngoại khoa, 2th Edition

sách Clinical Cases and OSCEs in Surgery

Clinical Cases and OSCEs in Surgery, 3rd Edition.

Chẩn đoán phẫu thuật thường được thực hiện trên cơ sở đánh giá lâm sàng và do đó đạt được năng lực về kỹ năng lâm sàng vẫn là điều bắt buộc đối với thực hành tốt trong phẫu thuật. Cuốn sách này gồm hơn 140 trường hợp được thiết kế cho các sinh viên chuẩn bị cho tất cả các kỳ thi phẫu thuật, cho dù ở cấp độ đại học, sau đại học. Nó sẽ làm sáng tỏ và đơn giản hóa việc đánh giá lâm sàng các trường hợp phẫu thuật và cung cấp những lời khuyên vô giá về cách đạt được thành công. Văn bản bao gồm các kĩ thuật hàng đầu, từ viết tắt và các bản tóm tắt cập nhật về thực tiễn hiện tại dựa trên kinh nghiệm cá nhân của tác giả về khám ngoại khoa.


Bottom Ad [Post Page]

| Thiết kể bởi Trung tâm y khoa