Cập nhật tin tức y khoa, tổng hợp các bài giảng mới nhất từ các tổ chức y tế uy tín trên thế giới, phác đồ điều trị, cách sử dụng thuốc. Chia sẻ tài liệu y khoa.

Full width home advertisement

QUẢNG CÁO

Nghệ

Nghệ có hoạt chất curcumin, chất chống oxy hóa mạnh và chất chống viêm, bảo vệ ống dẫn mật, tăng tốc độ dòng chảy mật, làm sạch gan. Curcumin cũng có tác dụng trẻ hóa tế bào gan, ngăn ngừa độc tố và rượu - chuyển hóa các hợp chất có hại. Thêm một chút nghệ vào món ăn vừa tăng hương vị vừa là cách bảo vệ sức khỏe hiệu quả.

Trái cây giàu vitamin C

Các trái cây như cam, chanh, quýt... có hàm lượng vitamin C cao chính là chất chống oxy hóa tuyệt vời, kích thích và hỗ trợ gan trong việc tổng hợp và thanh lọc các độc tố ra khỏi cơ thể

Cà rốt

Cà rốt chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và chất xơ cần thiết cho cơ thể. Uống một cốc nước cà rốt mỗi ngày có tác dụng hỗ trợ giảm axit béo và thải độc cho gan.

Bông cải, bắp cải

Các loại rau họ cải như súp lơ xanh và bắp cải cũng làm tăng hàm lượng glucosinolate (hợp chất hữu cơ) trong cơ thể để tạo ra những enzim tốt cho hệ tiêu hóa. Những loại rau cải này có “quyền lực” rất lớn trong việc giải độc gan. Chúng chứa những “siêu hóa chất” có khả năng trung hòa một số độc tố, chẳng hạn như nitrosamines có trong khói thuốc và aflotoxin có trong đậu phộng; đồng thời giúp sản xuất ra những loại enzyme mà gan cần cho tiến trình khử độc.

Bưởi

Bưởi chứa nhiều vitamin C, glutathione - tham gia vào quá trình sản xuất và phục hồi các mô, sản xuất hóa chất và protein, phục hồi hệ miễn dịch. Bưởi chứa hơn 70 mg glutathione, giúp gan tạo ra các enzyme giải độc






Top thực phẩm gây ra táo bón

Bottom Ad [Post Page]

| Thiết kể bởi Trung tâm y khoa